Chính sách hoàn trả

  1. SẢN PHẨM MỚI: ĐIỆN THOẠI,MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.
  2. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI  sản phẩm khác cùng loại hoặc sản phẩm khác có giá thành tương đương hoặc cao hơn như sau:

Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

Thời gian đổi trả sản phẩmPhí đổi hàng/ trả hàng
30 ngày đầu tiên đối với Điện thoại , Máy tính bảng

30 ngày đầu tiên đối với LAPTOP

Đổi miễn phí 0%

 

Từ ngày 30 tiếp theo cho điện thoại, máy tính bảng.Gửi bảo hành hãng theo quy định.
Từ ngày 30 tiếp theo cho LAPTOP.Gửi bảo hành hãng theo quy định.
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖIĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP.   Không áp dụng đổi trả              ( trường hợp đặc biệt chịu phí 10% trong 15 ngày đầu tiên ).
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI DÙNG SỬ DỤNGSản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị rơi vào nước…theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

ð  Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sữa chữa hoặc THEGIOISO sẽ hỗ trợ một phần chi phí tùy theo mức độ lỗi của sản phẩm

  1. Điều kiện đổi trả:
  2. Còn đầy đủ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…
  3. Thân máy không trầy xước ( vết xước dăm nhỏ hơn 1cm nghiêng 45 độ nhìn thấy hoặc vết xước bóng nhỏ hơn 1cm nghiêng 120 độ nhìn thấy), móp méo, nứt, vỡ, rơi nước, chập cháy, vỏ máy không bị ố màu hoặc ngả sang màu khác, vỏ máy không bị hoen gỉ, bong tróc trong thời gian đổi trả (khuyến cáo khách hàng dùng ốp lưng hoặc bao da).

Không được tự ý mở máy hoặc có dấu hiệu sữa chữa (tem bị rách, ốc vít bị trầy xước)

Không được tự ý (nâng cấp, bẻ khóa) phần mềm mà chưa được sự cho phép của nhà sản xuất.

C.Đầy đủ phụ kiện kèm theo( Củ, cáp sạc, tai nghe, pin…), sản phẩm khuyến mại đi kèm(nếu có)

Phụ kiện còn nguyên tem. Không ( hỏng hóc, đứt dây sạc, vỡ, trầy xước)

  1. Vỏ hộp ( nguyên vẹn, không bóp méo, không bong tróc, rạn nứt) có SERIAL NUMBER/ IMEI trên hộp trùng với thân máy.

Trường hợp thiếu các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công Ty Cổ phần Thế Giới Số

  1. Bảo hành:Theo đúng chính sách bảo hành của hãng từ 12 tháng đến 24 tháng tùy theo nhà sản xuất.
  2. SẢN PHẨM MỚI: Linh Kiện IT.

1.Chính sách đổi trả:

Khách hàng mua sản phẩm Linh Kiện IT nếu bị lỗi kĩ thuật ( do nhà sản xuất) được ĐỔI MIỄN PHÍ trong vòng 15 ngày, kể từ ngày xuất hóa đơn. Không áp dụng cho trường hợp Linh Kiện IT không bị lỗi kĩ thuật.

 Thời gian đổi trả sản phẩmPhí đổi hàng/ trả hàng
Sản phẩm bị lỗi

(do nhà sản xuất)

15 ngày đầu tiên đối với linh kiện IT ( Main, CPU, Ram, SDD/HDD, Moniter, DVD, mouse, keyboard, power)Đổi miễn phí 0%
Từ 15 ngày tiếp theo cho linh kiệnGửi bảo hành hãng theo quy định
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖI15 ngày đầu tiên đối với linh kiện ITKhông áp dụng đổi trả (Trường hợp đặc biệt chịu 10% phí)
Sản Phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNGSản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước, sét đánh… Theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

ð  Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sữa chữa hoặc THEGIOISO sẽ hỗ trợ một phần chi phí tùy theo mức độ lỗi của sản phẩm.

  1. Điều kiện đổi trả:

A.Còn đầy đủ hộp sản phẩm

  1. Còn đầy đủ phiếu bảo hành ( nếu có) và phụ kiện đi kèm.
  2. Quà khuyến mãi có giá trị ( nếu có)
  3. Trườnghợp thiếu các điều kiện trêm : thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số
  4. Bảo hành:Theo đúng chính sách bảo hành của hãng từ 12 tháng đến 36 tháng tùy theo nhà sản xuất.

III. SẢN PHẨM MỚI: IPHONE.

  1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm tương đương cùngloại như sau:

 Thời gian đổi trả sản phẩmPhí đổi hàng/ trả hàng
Sản phẩm BỊ LỖI

(do nhà sản xuất)

365 ngày đối vối iphone phiên bản VN

45 ngày đầu tiên đối với bản quốc tế ( LL, ZP…)

Đổi miễn phí 0%
365 ngày tiếp theo đối với iphone phiên bản VN(4)

 

Gửi sửa dịch vụ theo bảng giá quy định của hãng

 

45 ngày tiếp theo đối với phiên bản quốc tế ( LL, ZP…)Gửi bảo hành hãng theo quy định.
Sản phẩm KHÔNG BỊ LỖIĐối với iphone phiên bản VN

Đối với iphone phiên bản quốc tế

Không áp dụng đổi trả
Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNGSản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị rơi vào nước…Theo quy định từ chối bảo hành của nhà sản xuất.

ð  Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sữa chữa hoặc THEGIOISO sẽ hỗ trợ một phần chi phí tùy theo mức độ lỗi của sản phẩm.

  1. Điều kiện đổi trả :
  2. Còn đầy đủ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…
  3. Thân máy không trầy xước ( vết xước dăm nhỏ hơn 1cm nghiêng 45 độ nhìn thấy  hoặc vết xước bóng nhỏ hơn 1cm nghiêng 120 độ nhìn thấy ), không (móp méo, nứt, vỡ, rơi nước, chập cháy..)

Không tự ý mở máy hoặc có dấu hiệu sửa chữa ( tem bị rách, ốc vít bị trầy xước…)

Không được tự ý ( nâng cấp, bẻ khóa) phần mềm mà chưa được sự cho phép của nhà sản xuất.

  1. Đầy đủ phụ kiện kèm theo ( Củ, cáp sạc, tai nghe, pin..), sản phẩm khuyến mại đi kèm (nếu có).
  2. Vỏ hộp ( nguyên vẹn, không móp méo, không bong tróc, rạn nứt) có SERIAL NUMBER/ IMEI trên hộp trùng với thân máy

=>Trường hợp thiếu các điều kiện trên : thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công Ty Cổ Phần Thế Giới Số.

  1. Bảo hành :Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất 12 tháng đối với phiên bản VN và 13 tháng đối với phiên bản quốc tế.

      4.(áp dụng từ: 3/11/2015)

Sản phẩm iPhone được áp dụng 2 chính sách: 1 đổi 1 trong 45 ngày của Thegioiso và 1 đổi 1 trong vòng 1 năm của Apple áp dụng cho cả thân máy + phụ kiện.

Đối với bảo hành 1 đổi 1 của Apple, hãng sẽ đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương, và chỉ thay linh kiện đối với các trường hợp linh kiện không nằm trên main. Linh kiện này là mới, chính hãng Apple. Chính sách này nhằm phục vụ khách hàng nhanh và linh động hơn trong quá trình bảo hành sản phẩm.

Các lỗi không áp dụng chính sách đổi nguyên chiếc như:

+ Nút Home (nút cảm biến vân tay).

+ Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)   .

+ Camera (trước và sau).

+ Receiver (loa trong, loa tai nghe).

+ Vibe Motor (bộ rung).

+ Speaker (loa ngoài).

+ Battery (pin).

Ví dụ:iPhone bị hư camera, Apple sẽ thay cụm camera mới , và linh kiện thay thế là mới hoàn toàn hãng (Apple không có chính sách sửa chữa linh kiện).

  1. Phụ Kiện :

  1.Chính sách đổi trả

 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNHCHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI TƯƠNG ĐƯƠNG 
Pin sạc dự phòng, Thẻ nhớ, USB , Adapter – sạc, Dây cáp tín hiệu, Củ sạc điện thoạiBảo hành 1 năm 1 đổi 1Đổi trả mới miến phí 45 ngày không hài lòng
Miếng dán thườngBảo hành 1 năm 1 đổi 1Đổi  trả mới miến phí 45 ngày không hài lòng
Miếng dán cường lựcKhông bảo hànhKhông đổi trả
Ốp lung – Bao daKhông bảo hànhKhông đổi trả

  1.  Điều Kiện Trả Hàng:

Nếu cảm thấy không hài lòng hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm, quý khách hàng có thể mang sản phẩm ra siêu thị để nhập trả và lấy lại 100% số tiền trong vòng 45 ngày ( sản phẩm không nhất thiết phải còn bao bì).

  1. Điều kiện bảo hành:

Khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm lỗi ra siêu thị để được bảo hành 1 đổi 1 sản phẩm cùng loại

 Sản phẩm Không (bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị trầy xước, móp méo, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, vào nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn) hay sử dụng sai điện áp quy định.

  1. Mọi thắc mắcxin vui lòng liên hệ : 1900.1231 ( 8h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần )