THẾ GIỚI SỐ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11 NĂM 2016

Công Ty cổ phần Thế Giới Số - một trong những Cty chuyên kinh doanh ĐTDĐ - Laptop - Linh kiện IT - phụ kiện chính hãng cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển một số ứng viên cho các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh bán hàng: 06 người

Mô tả công việc:

    - Giới thiệu và quảng bá sản phẩm: Điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy tính PC, máy ảnh, thiết bị giải trí cao cấp...
    - Tư vấn và bán hàng trực tiếp tới khách hàng

Yêu cầu:
    - Nam/nữ, ngoại hình khá, tuổi không quá 18T -> 25T
    - Tốt nghiệp PTTH trở lên
    - Hiểu biết tốt về các sản phẩm máy tính, điện thoại, thiết bị công nghệ
    - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
    - Yêu thích công việc kinh doanh
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự

Chế độ đãi ngộ:
    - Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp năng lực (4-8t).
    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

2. Kế toán tổng hợp: 03 người

Mô tả công việc:
    - Nhận chứng từ kế toán từ các đơn vị trực thuộc liên quan được phân công chuyển về BP Hậu kiểm, vào sổ theo dõi giao nhận và bảo quản chứng từ theo quy định
    - Tổ chức luân chuyển, sắp xếp, phân loại chứng từ kế toán trong nội bộ BP Hậu kiểm.
    - Thực hiện kiểm soát sau chứng từ kế toán của các đơn vị thuộc phạm vi phụ trách theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ của công ty.
    - Kiểm tra, sắp xếp và lưu trữ hóa đơn tự in của các đơn vị được phân công.
    - Báo cáo sự tuân thủ về giao chứng từ, khắc phục lỗi của các đơn vị được phân công.
    - Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng.
    - Hỗ trợ các đơn vị trong việc sao lục các chứng từ kế toán theo yêu cầu của trưởng đơn vị và được sự đồng ý của Trưởng bộ phận hoặc Trưởng phòng.

Yêu cầu:
    - Nữ, tuổi từ 20 - 25
    - Khả năng tin học: Biết tin học văn phòng.
    - Ưu tiên người có kinh nghiệm, nghiệp vụ kế toán.
    - Có tinh thần trách nhiệm, tính tuân thủ kỷ luật, chịu khó học hỏi.
    - Ngoại hình dễ nhìn; có khả năng giao tiếp tốt, tính tình vui vẻ, thân thiện.

Chế độ đãi ngộ:
    - Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp năng lực;
    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp;
    - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân;
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

3. Phụ trách Marketing: 02 người

Mô tả công việc:
    1, Lập kế hoạch Marketing:
    - Xác định mục đích, nhiệm vụ, thị trường mục tiêu,sản phẩm, thời gian và nguồn lực.
    - Xây dựng dữ liệu thị trường, khách hàng.
    - Phân tích tình hình Marketing hiện tại.
    - Lập chiến lược Marketing.
    - Xây dựng kế hoạch hành động.
    - Dự đoán nguồn tài chính để thực hiện kế hoạch.
    2, Online/offline Marketing
    - Xây dựng kế hoạch marketing trên Internet cho các sản phẩm dịch vụ của công ty.
    - Nghiên cứu, phân tích nhu cầu tìm kiếm, hành vi tiêu dùng của khách hàng.
    - Các biện pháp tăng độ nhận biết, tăng lượng truy cập vào các trang web của công ty.
    - Quản trị Marketing trên các trang web của công ty.
    3,Công tác Kinh doanh
    - Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh của Phòng
    - Nghiên cứu, đánh giá, tổng hợp về thị trường bán lẻ trong địa bàn
    - Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch marketing, sales hàng tháng, hàng năm.
    - Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh marketing;
    - Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh marketing;
    - Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;
    - Đàm phán, ký kết các hợp đồng;
    - Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban giám đốc Công ty.
    - Chi tiết, cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu:
    - Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, Marketing, tiếp thị quảng cáo…
    - Thành thạo và hiểu biết chuyên sâu về các công cụ Marketing online (SEO, SEM, Social media, Forum seeding, Email Marketing, Analytics, ... ),
    - Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường  bán lẻ
    - Khả năng huần luyện, đào tạo & phát triển đội ngũ.
    - Ý tưởng marketing hiện đại.
    - Bám sát, sáng tạo.
    - Kinh Nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty hoặc kinh nghiệm triển khai Marketing từ 3 dự án trở lên
    - Độ tuổi: từ 22 -35 tuổi

Chế độ đãi ngộ:
    - Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp năng lực (4-8t).
    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

4. Quản lý nhân sự: 01 người

Mô Tả Công Việc:
    - Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân sự
    - Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển.
    - Chịu trách nhiệm quản lý và duy trì nguồn nhân sự
    - Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chánh.
    - Quản lý chiến lược nhân sự
    1 . Chịu trách nhiệm tổ chức tuyển dụng nguồn nhân sự
    -Xây dựng quy trình và chính sách tuyển dụng nhân sự
    - Phối hợp với các phòng ban trong công ty để lâp kế hoạch nguồn nhân lực nhằm đạp ứng kịp thời nguồn nhân sự cho sự phát triển của công ty
    -Theo dõi thông tin nhân lực toàn công ty, đưa ra bảng mô tả công việc chuẩn hóa cho từng vị trí nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự.
    - Tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng.
    - Hoạch định những chính sách phù hợp thu hút người tài cho công ty.
    - Xây dựng và thực hiện quy trình hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới.
    2. Chịu trách nhiệm về mặt đào tạo và phát triển nhân sự
    - Xây dựng quy trình đào tạo và quy trình đánh giá nhân viên.
    -Lập kế hoạch đào tạo, phát triển kĩ năng và nghiệp vụ cho nhân viên.
    -Tổ chức đánh giá và tư vấn sau qua trình đào tạo. Phản hồi cho nhân viên về năng lực làm việc.
    - Lắng nghe các khó khăn từ phía nhân viên mới nhằm hỗ trợ kip thời giúp nhân viên thích nghi
    - Đối với trường hợp nhân viên nghỉ việc, cần tìm hiểu các nguyên nhân nghỉ việc thông qua phỏng vấn thôi việc
3 . Chịu trách nhiệm quản lý và duy trì nguồn lực nhân sự
    -Xây dựng chính sách nhân sự, các quy chế lương, thưởng và kỉ luật
    - Phối hợp với các phòng ban khác để quan sát, theo dõi và sơ lọc các ứng viên nội bộ tiềm năng để thăng tiến, thuyên chuyển cho phù hợp.
    - Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
    - Theo dõi quy trình thăng tiến của nhân viên (vị trí, thâm niên, lương, thưởng , tổ chức thực hiện việc xét nâng bậc lương theo định kỳ của Công ty
    4. Chịu trách nhiệm quản lý công tác hành chánh.
    -Soạn thảo các quy trình liên quan đến quản trị hành chánh.
    -Cập nhật, phổ biến, cung cấp các văn bản pháp luật cần thiết trong từng thời kỳ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của công ty
    -Kiểm soát việc thực hiện các thủ tục hành chánh/pháp lý theo nhu cầu hoạt động của công ty và yêu cầu của BLĐ
    -Kiểm soát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
    -Kiểm soát việc thực hiện an toàn lao động, công tác phòng cháy chữa cháy, an toàn, an ninh …
    -Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động liên hoan, tham quan, nghỉ mát vào những dịp lễ tết hoặc các sự kiện trong công ty.
    -Đại diện làm việc với các Cơ quan, Ban ngành Nhà nước liên quan đến hoạt động hành chính quản trị của công ty
    5. Quản trị chiến lược nhân sự
    - Tham mưu cho BTĐ trong quá trình xây dựng cơ cấu tổ chức ,văn hóa doanh nghiệp và chiến lược phát triển nguồn nhân lực
    - Lên kế hoạch ngân sách hoạt động cho bộ phận Nhân sự
Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp Cao đẳng , đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc Quản trị kinh doanh.
    - Nam/nữ, từ 23 - 40 tuổi.
    - Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    - Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
    - Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.
    - Kiến thức tổng hợp, tư duy phân tích tổng hợp
    - Có khả năng suy luận, giao tiếp, nhạy bén trong đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.
    - Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
    - Khách quan, công tâm và có bản lĩnh
    - Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và quyết tâm hoàn thành mục tiêu
    - Qui mô công ty: 150-200/ người


Chế độ đãi ngộ:
    - Lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, phù hợp năng lực (4-8t).
    - Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
    - Được tham gia các chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

    Ứng viên dự tuyển nộp hồ sơ: Số nhà 666/668 - Đường Lương Ngọc Quyến - T.P Thái Nguyên
    Điện thoại liên hệ : 0280.3655.266 / 0989.850.566 Gặp chị DUNG ( Thời gian từ : 8 giờ sáng tới 18 giờ hàng ngày )
    Hồ sơ bao gồm:
    - 01 Sơ yếu lý lịch tự thuật (có ảnh, xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng).
    - 01 Bản sao giấy khai sinh (công chứng).
    - 01 Bằng tốt nghiệp và bảng điểm (công chứng).
    - 01 Giấy khám sức khỏe (có thời hạn không quá 06 tháng kể từ ngày chính thức đi làm, đóng dấu tròn của cơ quan y tế cấp huyện trở lên).
    - 01 Chứng minh thư và sổ hộ khẩu (công chứng).
    - 01 Đơn xin việc (viết tay).
    - 03 Ảnh chân dung (3*4) mặt sau ghi rõ họ tên.
    - 01 Giấy xác nhận dân sự.


MỘT SỐ LƯU Ý:
    - Chúng tôi chỉ liên hệ với ứng viên đạt yêu cầu và không hoàn trả hồ sơ.
    - Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 30/11/2016.

        Liên hệ :
Mr. Nam: 0986 48 58 48 - Mr. Trung: 0988 392 186