CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật và không rơi vào những trường hợp không được bảo hành ở mục II.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có sổ serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của công ty CP Thế Giới Số (kể cả tem bảo hành gốc).

II. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Các loại thiết bị như pin Cmos, cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, điều khiển từ xa, quạt trên thiết bị hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, nâng cấp bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty cổ phần Thế Giới Số.

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị trầy xước, móp méo, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).

- Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán tem bảo hành của công ty cổ phần Thế Giới Số hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách hàng không được bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

III. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình, vệ sinh lưới lọc, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty cổ phần Thế Giới Số và Quý khách hàng.

IV. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký hoặc tại Trung tâm bảo hành Công ty cổ phần Thế Giới Số tại các chi nhánh hoặc địa chỉ của trung tâm bảo hành công ty cổ phần Thế Giới Số tại địa chỉ: Số 668 đường Lương Ngọc Quyến – Tổ 11 – P. Đồng Quang – Tp. Thái Nguyên – Thái Nguyến thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với nhân viên Trung tâm bảo hành công ty cổ phần Thế Giới Số qua tổng đài 19001231 để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).

V. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, ĐỔI HÀNG:

1. Điều kiện đổi mới :

+ Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay lỗi hình thức như trầy, xước, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

+ Đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có), chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành....( bao bì không rách nát, biến dạng)

+ Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về công ty cổ phần Thế Giới Số.

- Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm Điện thoại, Máy tính xách tay sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối. Trường hợp lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty cổ phần Thế Giới Số có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho Quý khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

- Sản phẩm đổi mới ngay tại đại lý chỉ được áp dụng với các hãng cho phép đổi ngay trong thời gian đổi mới sản phẩm khi có phát sinh lỗi phần cứng của nhà sản xuất. (Theo quy định chung của từng hãng sản phẩm).

2. Áp dụng đối với các sản phẩm IT (Máy tính, Máy văn phòng, Điện thoại...):

a. Đối với các sản phẩm Máy tính xách tay (Notebook):bán ra trong vòng 30 ngày, nếu bị lỗi phần cứng (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại loại hoặc sản phẩm tương đương nếu sản phẩm cùng loại hết hàng ( không đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn). Không khi vi phạm điều kiện đổi mới ở mục 1.

b. Đối với các sản phẩm Điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc: bán ra trong vòng 15 ngày, nếu bị lỗi phần cứng phát dinh do nhà sản xuất (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật của công ty cổ phần Thế Giới Số hoặc kỹ thuật viên của hãng đó) thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc sản phẩm tương đương nếu sản phẩm cùng loại hết hàng. ( không đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn). Không đổi khi vi phạm điều kiện đổi mới ở mục 1.

c. Đối với các sản phẩm như: Máy Server, Máy chiếu, Máy Photocopy, Máy in, Máy hủy tài liệu, Máy Fax, Máy quay, Máy ảnh, máy nghe nhạc, Máy PC đồng bộ của các hãng IBM, HP, Dell.... không áp dụng đổi mới sản phẩm. Các sản phẩm này sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng. Trường hợp vì lý do nào đó mà Hãng trả hàng lâu thì công ty cổ phần Thế Giới Số có trách nhiệm cập nhật thông tin, tình trạng, thúc giục, đàm phán với Hãng, Nhà phân phối cùng Quý khách hàng và có thể xuất mượn hàng cho khách (nếu có sẵn hàng cho mượn).

d. Đối với các linh kiện máy tính (Mainboard, Ram, CPU, HDD...): Đối với những linh kiện bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có lỗi phần cứng phát sinh do nhà sản xuất. Không vi phạm điều kiện đổi mới ở mục 1. * Thế Giới Số sẽ đổi ngay cho Quý khách một linh kiện mới 100%

3. Các lưu ý đối với các cam kết:

- Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

- Các sản phẩm sau khi trả bảo hành có thể được trả sang một sản phẩm cùng loại tương đương hoặc mới hơn chứ không phải chính xác cái ban đầu khách hàng gửi.

- Đối với những sản phẩm của Quý khách không thuộc diện đổi mới 100% thì trả hàng bảo hành có thể là mới 100% có thể không nhưng tất cả đều ở trạng thái hoạt động tốt.

- Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà không còn trên thị trường thì chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì chúng tôi sẽ nhập lại theo giá quy định của công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị được tính tại thời điểm tiếp nhận sản phẩm lỗi

VI. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀT VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề đổi hàng, bảo hành,bảo trì xin Quý khách vui lòng liên hệ tớiTRUNG TÂM BẢO HÀNH CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ tại địa chỉ : Số 668 đường Lương Ngọc Quyến – Tổ 11 P. Đồng Quang – TP.Thái Nguyên – Thái Nguyên hoặc qua hotlite:19001231

Toàn thể nhân viên công ty cổ phần Thế Giới Số xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ & thái độ phục vụ tốt nhất từ công ty cổ phần Thế Giới Số.